เลือกเสื้อผ้าแฟชั่นยังไงให้เหมาะสมกับรูปร่างพวกเรา

                 การมีรูปร่างที่ดี เป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา เพราะว่านอกเหนือจากจะมีผลให้คุณดูดีแล้ว ยังช่วยทำให้เลือกเสื้อผ้าได้ง่ายขึ้น โดยยิ่งไปกว่านั้นเสื้อผ้าแฟชั่นปัจจุบันนี้ มีหลายต้นแบบที่น่าสวมซะอย่างยิ่ง แถมราคายังถูกอีกด้วย แต่ ก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะมีรูปร่างในอุดมคติได้อย่างง่ายๆทั้งยังเรื่องพันธุกรรม อาหาร การใช้ชีวิต วันนี้ พวกเราก็เลยมีวิธีดีๆมาเสนอแนะให้ท่านสามารถเพิ่มความมั่นในและลบจุดอ่อนได้อย่างง่ายดายด้วยการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับรูปร่าง

รูปร่างนาฬิกาทราย
                 เริ่มกันที่รูปร่างในอุดมคติของหญิง แนวทางในการเลือกซื้อเสื้อผ้าแฟชั่น ควรเลือกเสื้อผ้าที่มีลูกเล่นบริเวณคอเสื้อ ได้แก่ ทรงวี ทรงไม่สมมาตรหรือผ้าที่ระบายเป็นคลื่น มีจีบสวย ฯลฯ สีก็เลือกเหิมใจชอบ ส่วนกระโปรง แนะนำให้ใส่แบบเข้ารูปจะดูดีที่สุด หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เน้นย้ำดีเทลตรงช่วงเอว เพื่อช่วยเสริมสะโพกให้ดูสวยสดงดงามมากขึ้น แต่ว่าไม่สมควรใส่เสื้อหละหลวมๆเพราะเหตุว่าจะก่อให้ดูอ้วนและพะรุงพะรังมากจนเกินไป

รูปร่างแอปเปิ้ล
                 คนพวกนี้จะมีไหล่กว้าง อกใหญ่มองบึกบึน แม้กระนั้นตอนเอว บั้นท้ายแล้วก็ขาจะเล็ก การเลือกเสื้อผ้าแฟชั่นจะออกจะยากกว่าแบบแรก เนื่องจากต้องเลือกเสื้อที่ช่วยพลางความกว้างของไหล่แล้วก็ส่วนอก เพื่อให้ดูสมดุลกับบั้นท้ายรวมทั้งต้นขา เช่น เสื้อคอลึก คอรูปตัวยู คอควักลึก คอวี ทั้งยังสีของเสื้อ ควรเป็นสีเข้มมากกว่าส่วนล่าง และควรเลี่ยงเสื้อที่มีฟองน้ำเสริมไหล่และก็เสื้อแขนตุ๊กตา เนื่องจากว่าจะเสริมให้ตอนบนของคุณดูใหญ่ขึ้นไปอีก

รูปร่างชมพู่
                 ข้อดีของรูปร่างนี้คือ เอวแล้วก็สะโพกใหญ่กว่าไหล่รวมทั้งทรวงอก ด้วยเหตุดังกล่าว ใครที่รู้ตัวว่ามีหุ่นชนิดนี้ ควรเลือกเสื้อผ้าแฟชั่นที่ช่วยเพิ่มความกว้างของช่วงไหล่ เป็นต้นว่า เสื้อปกแบะ คอเสื้อที่มีจีบ คอเสื้อรูปหัวใจและต้องเป็นสีสันที่แจ่มใส เพื่อให้ตอนบนมองเด่นรวมทั้งสมดุลกับช่วงล่าง ส่วนความยาวของชายเสื้อ ควรจะหยุดที่บั้นท้าย ไม่ยาวปกคลุมบั้นท้าย เว้นเสียแต่แจ๊คเก็ตหรือสูทที่ควรยาวปกคลุมบั้นท้ายไว้จะดูดีที่สุด

รูปร่างกระบอกทราย
                 เสื้อผ้าแฟชั่น สำหรับสาวๆหุ่นอย่างนี้ ควรที่จะทำการเลือกชุดที่เสริมตอนอกให้เด่นขึ้น อย่างเสื้อคอวี คอคว้าน คอรูปหัวใจ คอกว้าง หรือจะเป็นเสื้อที่มีจีบระบายตรงช่วงอกหรือลายปักก็ได้ ตกแต่งด้วยสร้อยสักเส้น มองงามไปอีกในลัษณะหนึ่ง ส่วนสีของเสื้อผ้าสามารถเลือกได้ตามใจชอบ อีกทั้งแบบชุดแยกชิ้นและชุดเดรส แต่ควรเสริมด้วยสายรัดเอว เพื่อช่วยทำให้ตอนเอวมองมีส่วนโค้ง จะทำให้มองสง่าเยอะขึ้น
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เสื้อผ้าแฟชั่นสวยๆ

เครดิต : https://www.เสื้อผ้าแฟชั่น.net/article/1/เจาะลึกเสื้อผ้าแฟชั่นแต่ละแบบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซื้อง่าย ได้ไว กับเสื้อผ้าแฟชั่นพร้อมส่ง

สวมเสื้อผ้าเสื้อผ้าแฟชั่นราคาไม่แพงก็งามได้

5 กรรมวิธีแต่งตัวง่ายๆด้วย เสื้อผ้าแฟชั่นงามๆ ที่จะทำให้ผู้หญิงดูทันสมัยเพิ่มขึ้น