เคล็ดลับ 5 ข้อ สำหรับแต่งตัวเสื้อผ้าแฟชั่นให้มองสูง

        วันนี้เรามีเคล็ดลับแต่งตัวให้ดูสูง 5 ข้อ งานนี้สาวตัวเล็กไม่ต้องกลัวคนไหนกันแน่มาล้อว่าตัวเตี้ยตันอีกแล้ว แค่แต่งให้เป็นตามนี้ ก็ไม่ต้องพึ่งแต่งรูปด้วยแอพพลิเคชั่นยืดขาอีกต่อไป ถึงแม้การเกิดมาเป็นสาวตัวเล็ก บางบุคคลบางครั้งก็อาจจะมีความคิดว่าดูน่ารักและก็หาเสื้อผ้าใส่ง่าย โน่นก็จริงนิดหน่อยนั่นแหละ แม้กระนั้นทราบไหมว่าการแต่งออกมาไม่ให้ดูเป็นสาวเตี้ยตันยิ่งไปกว่าเดิมน่ะ มันเป็นเรื่องที่ยากอย่างที่บางคนอาจไม่เข้าใจเลยก็ว่าได้ แม้กระนั้นต่อไปนี้สาวตัวเล็กไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจอีกต่อไปแล้วล่ะ ด้วยเหตุว่าเพียงแค่แต่งตัวด้วยกลเม็ด 5 ข้อนี้ก็ช่วยทำให้คุณมองสูงยาวขึ้นมาโดยไม่ต้องทำอะไรมากมายเลย

1. สีเดียวชุด
         นี่แหละคือเคล็ดลับที่จะทำให้ท่านมองสูงมากขึ้นได้ เพียงแค่เลือกใส่ชุดที่มีสีเดียวทั้งชุด ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรส เสื้อกับกางเกง หรือชุดจั๊มพ์สูท ถ้าหากเลือกแบบที่เป็นสีเดียวกันทั้งปวง แต่ไปเพิ่มความเด่นที่รองเท้า กระเป๋า หรือแอคเซสซอปรี่ ก็จะยิ่งอัดอกไม้ไฟคให้คุณมองชิคสุดติ่งไปเลยแหละ
2.ตั้งใจในการเลือกชุด
         ถ้าเกิดรู้สึกตัวอยู่แล้วว่าเป็นสาวตัวเล็ก ก็ควรที่จะทำการเลือกเสื้อผ้าที่ไม่ยาวจนถึงเหลือเกิน อย่างแขนเสื้อก็ไม่สมควรยาวเกิน กระโปรงก็ไม่สมควรจะยาวถึงแค่ครึ่งหน้าแข้ง และด้านบนสุดของแขนเสื้อควรอยู่ที่ไหล่ เป็นต้น หากเลือกเสื้อผ้าได้เหมาะสมกับรูปร่างของตัวเองตามนี้แล้ว แต่งออกมาอย่างไรก็ดูดี
3. เลือกชุดลายทางตรง
         ชุดลายขวางแนวนอนอาจจะทำให้คุณดูตัวใหญ่หรืออ้วนขึ้น แต่ถ้าหากต้องการสูงขึ้นก็ทดลองเลือกชุดลายทางตรงมองสิค่ะ ยิ่งเป็นลายทางตรงชุดจะยิ่งทำให้คุณดูตัวสูงเพรียวลมขึ้นกว่าเดิมมากมาย แม้กระนั้นอย่าเลือกลายที่ใหญ่เกินความจำเป็นล่ะ
4.เสื้อคอวี
         การใส่เสื้อคอวีหรือคอยูนี่แหละ ที่จะทำให้คอของคุณมองยาวขึ้น รวมทั้งยังมีผลให้ลำตัวดูสูงซูบผอมขึ้นด้วย แต่ว่าหากไม่ชอบเสื้อคอวีก็บางทีอาจจะหาสร้อยที่ยาวลงมาเป็นรูปตัววีมาใส่แทนก็ได้
5.เลือกแบบสั้นมากมายหรือยาวมากมาย

         ถ้าเกิดวันไหนต้องการจะใส่กระโปรงยาว สาวตัวเล็กก็สามารถใส่ได้ แต่ว่าเสื้อด้านบนก็ไม่ควรจะยาวตามไปด้วย น่าจะใส่เสื้อครอปตัวสั้นหรือเอาเสื้อใส่เข้าไปในกระโปรง เพื่อตอนขาดูยาวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แม้กระนั้นถ้าหากอยากใส่กางเกงหรือกระโปรงสั้น ก็ควรสั้นไปเลยหรือสั้นเหนือเข่าขึ้นไปก็ได้ แม้กระนั้นอย่าใส่แบบที่ยาวครึ่งลำแข้งหรือจะยาวก็ไม่ยาวจะสั้นก็ไม่สั้น แบบนี้ยิ่งทำให้คุณดูเตี้ยมากๆเลยแหล่ะ
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เสื้อผ้าแฟชั่นสวยๆ

ขอบคุณบทความจาก : เสื้อผ้าแฟชั่น.net/article/1/เจาะลึกเสื้อผ้าแฟชั่นแต่ละแบบ">https://www.เสื้อผ้าแฟชั่น.net/article/1/เจาะลึกเสื้อผ้าแฟชั่นแต่ละแบบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซื้อง่าย ได้ไว กับเสื้อผ้าแฟชั่นพร้อมส่ง

สวมเสื้อผ้าเสื้อผ้าแฟชั่นราคาไม่แพงก็งามได้

5 กรรมวิธีแต่งตัวง่ายๆด้วย เสื้อผ้าแฟชั่นงามๆ ที่จะทำให้ผู้หญิงดูทันสมัยเพิ่มขึ้น