ขั้นตอนการเลือกเสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิงเช่นไรให้ถูกกาลเทศะ

        ผู้หญิงกับเสื้อผ้าอาภรณ์, กระเป๋า นับได้ว่าเป็นของคู่กันมาแต่ไหนแต่ไรแล้วยิ่งถ้าเกิดเป็นเรื่องของการแต่งตัวตามแฟชั่นแล้ว ยิ่งเป็นเรื่องปกติที่หญิงโดยมากมองเห็นเป็นเรื่องปกติที่จะจะต้องแต่งตัวกันอยู่แล้ว แต่ว่าผู้หญิงทั้งหลายเพียงพอจะรู้หรือเปล่าว่าการแต่งตัวให้ดูดีแล้วก็มองโดดเด่นกว่าคนอื่นซึ่งก็คือ การเลือกเสื้อผ้าแฟชั่นเพศหญิงให้กับสถานการณ์ต่างๆที่ไปตามงานหรือให้เข้ากาลเทศะนั่นเอง เพราะว่าไม่ว่าเพศหญิงคนนั้นจะงามหรือจะน่ารักน่าเอ็นดูแค่ไหน แต่ถ้าแต่งตัวไม่เข้ากับกาลเทศะแล้วจะก่อให้ราศีหรือความน่าดึงดูดของสตรีคนนั้นหมดลไปอย่างเร็วในทันที เราก็เลยมีแนวทางสำหรับในการแต่งตัวให้ถูกกาละเทศะมานำเสนอให้ลองนำไปตรึกตรองมองกัน

         อันดับแรกเลยจะต้องมาดูกันถึงเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีในบ้านเราส่วนใหญ่แล้วเป็นยังไง ซึ่งแนวโน้มการแต่งตัวของผู้หญิงอาทิเช่นสีเขียวแนว Earth tone ซึ่งจะเป็นแถวที่ออกไปในทางการรักษาสิ่งแวดล้อม และก็ในบ้านพวกเราก็สามารถนำมาปรับใช้ในส่วนของเสื้อผ้าสีเขียวให้กับชุดกระโปรง หรือจะเป็นชุดแซกก็สามารถทำได้ดีสิ่งเดียวกัน ซึ่งการเลือกเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นให้เข้ากับการไปตามเทศกาลต่างๆหรือตามการเข้าสังคมสำหรับการออกงานต่างๆนั้น จะต้องดูถึงสถานที่ที่จะใส่ไปว่ามีลัษณะทิศทางแบบเป็นทางการหรือเป็นการไปแบบสบายๆลำลองๆในบรรยากาศงานมงคลสมรส ซึ่งแม้เป็นอย่างแรก งานที่เป็นทางการบางทีก็อาจจะเลือกเป็นชุดออกแนวกลางคืนสีเขียวโคนงอ่อน ซึ่งจะทำให้แลดูสีผิวสว่างแล้วก็ทำให้เป็นที่น่าประทับใจของคนเห็น ก็เลยทำให้ไม่เป็นที่น่าสังเกตจนน่ารังเกียจ แม้กระนั้นยังคงให้ความรู้ความเข้าใจสึกคนที่ดูมารู้สึกว่าสบายตารวมทั้งทำให้เป็นที่น่าจำ(ในทางที่ดี) ได้อีกด้วย       แต่หากจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นหญิงแนวแบบการไปงานมงคลสมรสสบายๆลำลองๆก็สามารถวางแบบชุดให้ออกมาแนวน่ามองเล็กๆซึ่งอาจจะเป็นการใส่เสื้อแนวเกาะอก หรือจะเป็นการออกไปในแนวสายคนเดียวก็ทำให้ดูดีได้อีกแบบด้วยเหมือนกัน

         แต่ว่าถ้าการใส่เสื้อผ้าแฟชั่นหญิงแบบไปเที่ยวสบายๆกับหมู่เพื่อนฝูงพวกเราบางทีก็อาจจะสามารถแต่งตัวได้อย่างอิสระ รวมทั้งสามารถที่จะมองเด่นได้ในกรุ๊ปเพื่อนด้วยการแต่งแบบสวมเสื้อยืดสบายๆตัวใหญ่ๆและและก็ตามด้วยกางเกงยีนส์ซึ่งจะก่อให้มองดูเป็นสาวมั่นไปอีกในลักษณะหนึ่ง ทำให้สามารถเย้ายวนใจเพศตรงข้ามได้เป็นอย่างดี ทั้งยังยังส่งผลให้ตัวเองดูเด่นในกลุ่มอีกต่างหาก แล้วแบบนี้จะไม่ทดลองหาเสื้อผ้าแฟชั่นหญิงที่กับตนเองดูหน่อยหรือ
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง

ขอบคุณบทความจาก : https://www.koreacloset.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซื้อง่าย ได้ไว กับเสื้อผ้าแฟชั่นพร้อมส่ง

เพราะเหตุไรจำต้องเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี

เลือกเสื้อผ้าแฟชั่นยังไงให้เหมาะสมกับรูปร่างพวกเรา