5 กรรมวิธีแต่งตัวง่ายๆด้วย เสื้อผ้าแฟชั่นงามๆ ที่จะทำให้ผู้หญิงดูทันสมัยเพิ่มขึ้น

                แฟชั่นการแต่งกายของผู้หญิงปัจจุบันนั้น ไม่จะเป็นเสมอที่จะต้องคัดเลือกเสื้อผ้าราคาสูง หรือแบรนด์ดัง แค่เพียงรู้จักการมิกซ์แอนด์แมทช์ดีๆอย่างกรรมวิธีการแต่งตัวที่พวกเรานำมาชี้แนะในวันนี้ ที่จะช่วยให้ผู้หญิงแต่งตัวได้อย่างเลิศหรู ดูแพง ด้วยไอเท็มบ้านๆปกติที่มีในตู้ของเราอยู่แล้ว....

                 1. ประดับประดาร่างกายด้วย Statement jewelry หรือ เครื่องประดับชิ้นใหญ่ๆ
                 Statement jewelry ยังคงเป็นเทรนด์แอคเซสเซอปรี่ ที่นำมาช่วยเพิ่มความเด่นให้การแต่งกาย ด้วยเสื้อผ้าแฟชั่นสวยๆได้อยู่เป็นประจำ ลองมองหาสร้อยคอลูกปัดชิ้นใหญ่ๆหรือ ตุ้มหูที่เป็นพวงแขวนระย้า และก็แหวนนานาประการไซส์ สวมแบบจัดเต็ม โดยบางทีอาจเป็นวัสดุที่ทำมาจาก เพชร,คริสตัล หรือหินสีก็ได้
การใช้เครื่องประดับต่างๆแบบนี้สามารถแมทช์ได้กับเสื้อผ้าทุกสไตล์ตั้งแต่ ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรสดำสุดเย้ายวน สำหรับงานกลางคืน หรือเสื้อสายผู้เดียว ปกคลุมด้วยสูทลำลองแบบเรียบพร้อมกางเกงยีนส์ ก็เป็นลุคที่แต่งแล้ว สวยหรูดูแพงได้ไม่ยาก แค่นี้ก็ช่วยให้ชุดเรียบๆของสาวๆมองมีสไตล์ขึ้นมาโดยทันที
                 2. ทดลองแต่งสไตล์ Oversized กันดูบ้าง
                 การใส่เสื้อยืด แบบโอเวอร์ไซส์ ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง สำหรับวันที่ต้องการจะปรับลุคลำลอง ฝ่าๆไปไหนไปกัน โดยการมิกซ์แอนด์แมทช์ เสื้อตัวหละหลวมกับกางเกงที่มีขาสั้น สอดเสื้อไว้ภายในกางกาง หรือบางทีอาจจับคู่เสื้อลายเรโทรกับกระโปรงสั้นเอวสูง ก็ดูสวยเลิศไม่ธรรมดาแล้ว
เสื้อผ้าแฟชั่นสวยๆสไตล์โอเวอร์ไซส์ เหมาะสมกับสาวหวานแล้วก็สาวเท่ห์ เพียงแต่ปรับเปลี่ยนโทนสีของเสื้อผ้า ก็ช่วยเสริมความหวานหรือความซ่าลงไปได้อย่างไม่ยากเย็น
                 3. เลือกรองเท้าดีๆปังมากกว่าเจอคู่แท้
                 การแต่งตัวของผู้หญิงนั้น รองเท้า นับว่าเป็นส่วนหนึ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นคุณได้อย่างยอดเยี่ยม
การเลือกหาแบบรองเท้าที่ประทับใจ กับการแต่งตัวสไตล์พวกเรา แล้วก็มีคุณภาพ ดีต่อฝ่าตีนรวมทั้งเข่าของพวกเรา ก็เป็นสิ่งที่ต้องเลือกให้ดี ไม่ต่างอะไรจากการเลือกแฟนอย่างยิ่งจริงๆ
                 4.แต่งยีนส์เซอร์ๆสไตล์หนูน้อย
                 กางเกงยีนส์นั้น จัดเป็นไอเท็มคลาสสิคที่ไม่มีทางตาย และไม่มีวันหายไปจากกระแสแฟชั่น นอกจากจะให้ลุคที่เท่ห์ฝ่าๆแล้ว พวกเรายังสามารถ สวมยีนส์ให้ดูแพงได้ด้วยการจับคู่กับเสื้อผ้าแฟชั่นสวยๆสีพาสเทล ติดระบาย หรือเนื้อผ้าแบบพริ้วๆก็จะได้ลุคหนูน้อยสายฝ่า ผ่องใสน่ารักได้ไม่ยาก

                 5.แต่งตัวสไตล์สาวมั่น
                 เชื่อหรือไม่ว่า ผู้หญิงเราสามารถแต่งตัวให้ดูเป็นสาวมั่นด้วยเสื้อผ้าแบบง่ายๆอย่าง เสื้อยืดสีพื้น ยกตัวอย่างเช่น ขาว กรมท่า หรือสีเทา ดูระดับคอเสื้อที่สมควร ไม่ลึก หรือสูงจนกระทั่งเกินไป จับคู่กับกางเกงสีดำ สวมทับด้วยเสื้อเบสเลอร์สักตัว พร้อมรองเท้าส้นสูง เพียงเท่านี้ ก็เป็นลุคสาวออฟฟิศสุดเชื่อมั่นได้อย่างไม่ยากเย็น


เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.เสื้อผ้าแฟชั่น.net

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซื้อง่าย ได้ไว กับเสื้อผ้าแฟชั่นพร้อมส่ง

เพราะเหตุไรจำต้องเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี

สวมเสื้อผ้าเสื้อผ้าแฟชั่นราคาไม่แพงก็งามได้