เลือกซื้อเสื้อไม่บนOnline ยังไงให้ได้แบบที่อยากได้

                ถ้าหากจะพูดถึงเสื้อยืด พวกเราทุกคนก็น่าจะรู้จักกันว่าเป็นเสื้อที่ทำมาจากผ้ายืดจำพวกต่างๆที่มีให้เลือกใส่ทั้งยังแบบมีลวดลาย แล้วก็แบบสีพื้นให้เลือกสวมกันได้ในทุกช่องทางและสามารถนำไป Mix and Match เป็นแถวการแต่งตัวแบบต่างๆได้มากมาย แต่ว่าจะมีสักกี่ผู้ที่รู้ดีว่าในความเป็นจริงแล้วเสื้อยืดที่มีสีพื้นแบบไม่มีลวดลายนั้น ยังสามารถเรียกอีกชื่อนึงเพราะว่าเสื้อไม่นั่นเอง
                 ด้วยความชื่นชอบสำหรับการใส่เสื้อยืดสีพื้น หรือเสื้อไม่ตรงนี้เองที่ทำให้ผู้คนจำนวนมากชอบถือจับเอามาใส่กันอยู่เป็นประจำ ส่วนหนทางสำหรับเพื่อการเลือกหาเลือกซื้อเสื้อผ้ามาสวมแบบสบายที่สุดก็คงหนีไม่พ้นการซื้อผ่านออนไลน์นั่นเอง แต่ว่าจะเลือกซื้อเช่นไร ให้ได้ ให้โดน ให้ถูกใจ เพราะว่ามั่นใจว่าหลายๆคนก็คงเจ็บกันมาไม่น้อยแล้วกับการซื้อเสื้อผ้าผ่านเน็ตไม่ว่าจะเป็นซื้อมาแล้วสีบ้า ซักสองครั้งแล้วย้วย ผ้าหนาหรือบางจนเหลือเกิน ผิดไซส์ ผิดแบบใช่ไหมขา
                 และก็สำหรับผู้ใดกันที่กำลังมีปัญหานี้อยู่ ขอบอกเลยว่าวันนี้เรามีตัวช่วยในหัวข้อนี้มาให้แล้ว ด้วยแนวทางการเลือกซื้อเสื้อยืดหรือเสื้อเปล่าบนออนไลน์ให้ได้เสื้อชอบใจอย่างที่ต้องการมาฝากกันดังต่อไปนี้ค่ะ
 
สิ่งแรก เลือกที่สิ่งของของเส้นใยและความหนาแน่น
                ก็ถ้าเกิดมองดูกันแบบผิวเผินเสื้อยืดนั่นก็คือเสื้อยืดทั้งหมดแหละแต่สิ่งที่ทำให้มันแตกต่างกันก็คือเส้นใย แล้วก็ความหนาแน่นของผ้านั่นเอง ส่วนคนใดจะเลือกซื้อหนามาก บางมาก พริ้วน้อยพริ้วมากมายก็คงจะจะต้องอยู่ที่ความพอใจส่วนตัวของแต่ละคนค่ะ
 
อย่างที่สองรู้จักกับเนื้อผ้า
                  โดยมาเนื้อผ้าที่ประยุกต์ใช้ทำเสื้อไม่นั้น จะมี 3 ชนิดหลักๆก็คือผ้าคอตต้อน (ผ้าฝ้าย) ผ้าโทเรเทโตรอน (โพลีเอสเตอร์) และผ้าแบบT/C ซึ่งมีความต่างกันคือ
                 • ผ้าคอตตอน เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเสื้อที่ไม่หนามาก ระบายเหงื่อได้ดิบได้ดีและก็แห้งเร็ว สามารถใส่ได้ทั้งยังฤดูร้อนและฤดูหนาว
                 • ผ้าโพลีเอสเตอร์ เหมาะสำหรับผู้ที่รังเกียจเสื้อที่เป็นคราบสกปรกง่าย ตัวเนื้อผ้าแห้งไว แต่ว่าซับเหงื่อได้ไม่ดีพอๆกับ Cotton
                 • T/C ที่เป็นลูกผสมของคอตตอนกับโพลี แต่ว่าจะมากมายน้อยเช่นไรอยู่ที่ควาชอบแต่ละคนค่ะ
 
อย่างลำดับที่สาม ความหนาของเสื้อ
                 สำหรับเสื้อเปล่าบางยี่ห้อจะมีความหนาของเสื้อบอกอยู่เริ่มตั้งแต่4.00 - 5.0 ออนซ์ เลขยิ่งสูงยิ่งย้วยยากแต่ว่าจะแห้งช้านั่นเอง
ตอนนี้ทุกคนก็ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจแล้วละค่ะว่าจะสั่งซื้อเสื้อยืดหรือเสื้อเปล่ามาแล้วมิได้ตามแบบที่อยาก เพราะว่าเคล็ดลับการเลือกเสื้อที่เอามาฝากกันวันนี้คิดออกง่าย แถมยังใช้ประโยชน์ทั้งการซื้อแบบออนไลน์และซื้อหน้าร้านอีกด้วยนั่นเองค่ะ


ขอบคุณบทความจาก : http://www.topdry.net/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซื้อง่าย ได้ไว กับเสื้อผ้าแฟชั่นพร้อมส่ง

เพราะเหตุไรจำต้องเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี

เลือกเสื้อผ้าแฟชั่นยังไงให้เหมาะสมกับรูปร่างพวกเรา