เพิ่มพร็อบให้ กระเป๋าแฟชั่น เก๋ไม่มีใครเหมือน

        หญิงกับกระเป๋าหิ้วว่าเป็นของคู่กันโดดยเฉพาะ กระเป๋าแฟชั่น ที่นับวันทำออกมาดูดี งาม รวมทั้งมองหรูหรา จนกระทั่งบางคราวดีไซน์งามๆก็ทำออกมาได้สวยและก็ดูดีกว่ากระเป๋าแบรนด์เนมหลายๆแบรนด์อีกด้วย โดยราคาที่ขายกันอยู่ในตลาดนั้นจะมีตั้งแต่ 300 -1,500 บาท แล้วก็เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับกระเป๋าที่คุณถืออยู่นั้นการเพิ่มพร็อพเพื่อความสวยงามก็จะสร้างความต่างจากบุคคลอื่นได้มาก กระเป๋าของคุณจะมองวยและแพงขึ้นอีกเป็นกองด้วยพร็อพเหล่านี้

         1. พวงสำหรับใส่กุญแจ เป็นพร็อพที่นิยมประยุกต์ใช้ประดับประดากระเป๋าแฟชั่น มากที่สุด ส่วนมากจะนินมใช้พวกกุญแจรูปสัตว์ที่มีขนนุ่มๆยกตัวอย่างเช่น พวงกุจแกระต่าย พวงกุจแจที่ทำมาจากขนเฟคอย และก็พวกพวงกุจแจที่เป็นกระเป๋าสำหรับใส่สตางค์เล็กๆกับกระเป๋าแฟชั่นของเรา ฯลฯ
         2. ผ้าพันหูกระเป๋า เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ตกแต่ง กระเป๋าแฟชั่น ให้ดูดีเยอะขึ้น โดยผ้าพนัเครื่องทอผ้าระเป๋าทุกๆวันนี้มีให้เลือกหลายแบบ โดยมากจะนิยมใช้แบบหลากสีเพื่อพิ่มความสดใสให้กับผู้ใช้ การใช้ผ้าพันหูกระเป๋านั้นถือได้ว่าจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของกระเป๋าแฟชั่น เนื่องจากผ้าจะช่วยป้อกันคลาบเหงื่อจากมือของพวกเราไม่ให้ไปทำลายความงดงามของหูกระเป๋าที่ทำจากหนังได้
         3. สายกระเป๋า เป็นเครื่องไม้เครื่องมือตกแต่งที่อาจจะมองว่าปกติแม้กระนั้นหากทดลองเปลี่ยนจากสายกระเป่าธรรมดาให้มองประหลาดตากขึ้น กระเป๋าแฟชั่น ของคุณก็จะดูงามกว่ากระเป๋าของคนอื่นๆโดยยิ่งไปกว่านั้นกระเป๋าสำหรับสะพายไหล่สายยาว พวกสายกระเป่านั้นจะมีให้เลือกหลายแบบ ทั้งยังแบบผ้า แบบหนัง หรือแบบโซ่ เราสามารถเลือกได้ว่ากระเป๋าใบโปรดของพวกเราจะต้องใช้คู่กับสายสะพายแบบไหน ถึงจะออกมาดูดีที่สุด โดยราคาสายกระเป๋าที่จำหน่ายนั้นนับว่าไม่แพงมาก ฉะนั้นสามารถซื้อมาทีละหลายๆชิ้นแล้วเปลี่ยนแปลงได้ตามที่ใจต้องการ
         4. ดอกไม้ตกแต่งกระเป๋า โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระเป๋าที่ทำจากหนัง สีพื้น ดอกไม้ที่ว่านี้ส่วนมากจะเป็นดอกไม้หนังจะมีเพียงดอกเดียวเท่านั้นที่มาช่วยให้กระเป๋าของคุณมองสวยและก็แพงเพิ่มมากขึ้น จำนวนมากจะเป็นกุหลาบห้อยไว้ที่หูกระเป๋า ก็จะสามารถช่วยทำให้คุณมีกระเป๋าสำหรับสะพายสวยๆที่ไม่เหมือนใครเลย

         กระเป๋าแฟชั่น เดี๋ยวนี้เรียกได้ว่าการออกแบบและการตัดเย็บทำออกมาดูดีไม่แพ้กระเป๋าแฟชั่นแบรนด์เนมอื่นๆให้โอกาสให้ผู้ที่ถูกใจใช้กระเป๋าได้โอกาสได้ซื้อกระเป๋างามๆในราคาไม่แพงได้ง่ายขึ้น ส่วนการเพิ่มพร็อพให้กระเป๋าเล็กๆนั้นถือเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับกระเป๋าที่เราถือ เพิ่มติดอยู่มเชื่อมั่นให้กับเจ้าของได้มากขึ้น หากผู้ใดกำลังอยากเปลี่ยนแปลงกระเป๋าใบเดิมๆให้ดูเก๋ไก๋ขึ้น ทดลองหาพร็อพน่ารักๆมาเพิ่ม เพียงเท่านี้กระเป๋าของคุณก็จะดูสวย รวมทั้งน่าใช้กว่าเดิมมากมาย


ที่มา : https://www.koreacloset.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซื้อง่าย ได้ไว กับเสื้อผ้าแฟชั่นพร้อมส่ง

เพราะเหตุไรจำต้องเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี

เลือกเสื้อผ้าแฟชั่นยังไงให้เหมาะสมกับรูปร่างพวกเรา