การแต่งตัวให้มองเก๋และก็ดูดีตามแบบชายหนุ่มๆoppa แบบเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีเป็นยังไงมาดูกัน

        ส่วนใหญ่แล้วการแต่งตัวให้ดูดีมีเอกลักษณ์ชอบคิดกันแต่เป็นหญิงแม้กระนั้นแท้ที่จริงแล้ว การแต่งตัวให้ดูดีมีสไตล์ตามแบบของหนุ่มๆOppa ประเทศเกาหลีก็สามารถแต่งได้เช่นกัน แต่จะต้องมาดูกันว่าเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีของหนุ่มๆมีการแต่งตัวใน Look ไหนบ้าง ซึ่งถ้าจะยึดตามแฟชั่นเกาหลีที่จริงแล้วสไตล์การแต่งตัวของชายหนุ่มๆตรงนั้นจะเน้นย้ำออกไปทางแนว เสื้อยืดเป็นเครื่องไม้เครื่องมือหลัก ส่วนอื่นๆจะเป็นเครื่องใช้ไม้สอยเสริมเพื่อเพิ่มความเก๋เพียงเท่านั้น ซึ่งสไตล์การแต่งตัวแบบเน้นย้ำเสื้อยืดเป็นหลักถือได้ว่าเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นประเทศเกาหลีที่ยึดติดกันตลอดมารวมทั้งจะมีผลให้ชายหนุ่มๆดูดีมีสไตล์ไปอีกในลักษณะหนึ่ง เพราะเหตุว่าเสื้อยืดเพียงแค่ตัวเดียวผู้ใดกันแน่จะมีความรู้สึกว่าจะก่อให้กำเนิดกระแสแฟชั่นได้ดีถึงขนาดนี้ ซึ่งเราจะมาดูกันถึงสไตล์การแต่งตัวแบบหนุ่มๆประเทศเกาหลีกัน

         เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ขาดๆฟังแล้วดูเหมือนกับว่ากับการแต่งตัวเหมือนของบ้านพวกเราที่มีการแต่งกันอย่างนี้อยู่ในช่วงเวลาหนึ่งและก็เปลี่ยนไปเป็นการแต่งตัวตัวอย่างอื่น แม้กระนั้นใครจะมีความรู้สึกว่ายังคงมีความชื่นชอบกันอยู่ในกลุ่มหนุ่มๆเกาหลี รวมทั้งยังคงความโก้เก๋ห์ได้อีกนาน แล้วก็การใส่เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีโดยการใช้เสื้อยืดสีขาวเป็นหลัก รวมทั้งมีการใส่กางเกงยีนส์ขาด หรือจะเป็นกางเกงขาลอยเต่อขึ้นมาก็เป็นอีกแฟชั่นหนึ่งที่ได้รับความนิยม รวมทั้งอาจจะมีในส่วนของการใช้เป็นสายยางคาดข้างหน้าเพื่อมีการเหนี่ยวรั้งกับตัวกางเกงก็ให้ความเท่ห์ดูดีในแบบสไตล์เจ้าชายกาแฟไปอีกแบบหนึ่ง แม้กระนั้นแม้มีการก้าวเข้าสู่เข้าสู่การเปลี่ยนฤดูกาลการแต่งตัวเสื้อฟ้าแฟชั่นประเทศเกาหลีในแบบที่จะต้องเผชิญกับความหนาวเหน็บก็ไม่ได้คือปัญหาแต่อย่างใด เนื่องมาจากสามารถแต่งตัวให้รับกับสภาพภูมิอากาศแม้กระนั้นยังคงความเก๋ห์ในต้นแบบของชายหนุ่มประเทศเกาหลีได้อยู่ดีด้วยการใส่เสื้อนอกหละหลวมๆกับเสื้อยืดที่มีลักษณะเป็นสีขาวอยู่ภายใน พร้อมด้วยกางเกงยีนส์หรือจะเป็นกางเกงขาเต่อก็เข้ากันได้ดี แถมด้วยของตกแต่งเพิ่มอย่างหมวกเอ็งป ก็ยังเข้ากันได้กับเสื้อผ้าแฟชั่นประเทศเกาหลีของหนุ่มๆ

         แม้เป็นตอนๆของวัยทำงานแล้วหลังจากนั้นก็น่าจะหนีไม่พ้นกับการใส่สูทคู่กับกางเกงแบบการแต่งตัวราวกับบุคลากรสถานที่ทำงานทั่วๆไปแต่บางทีก็อาจจะเสริมความเด่นได้ด้วยการใส่เสื้อกั๊กข้างในทับไว้อีกทีหนึ่งเพื่อเป็นการเสริมลักษณะท่าทางให้ดูเท่ห์ซึ่งบ้านเราก็สามารถเอามาประยุกต์ใช้ได้กับเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีได้อย่างดีเยี่ยม


ที่มา : https://www.koreacloset.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซื้อง่าย ได้ไว กับเสื้อผ้าแฟชั่นพร้อมส่ง

เพราะเหตุไรจำต้องเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี

เลือกเสื้อผ้าแฟชั่นยังไงให้เหมาะสมกับรูปร่างพวกเรา