เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก เลือกใส่ยังไงให้ดูแพง

        สำหรับหญิงทุกคนแล้วการได้สวมเสื้อผ้าที่ดูดี มีความสวย ย่อมนำมาซึ่งการทำให้กระปรี้กระเปร่า มีความสุข สมัยปัจจุบันด้วยแล้วเสื้อผ้ากลายมาเป็นตัวบ่งถึงภาพลักษณ์ลักษณะท่าทางภายนอกไปแทบหมด ซึ่งไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่ามันเป็นสิ่งจำเป็นจริงๆเสื้อผ้าก็เลยมีความมากมายหลากหลายเยอะขึ้นเรื่อยๆเพื่อให้ทุกคนได้เลือกซื้อ เลือกใส่ตามความเหมาะสมแล้วก็ความชื่นชอบของตน หลายท่านชอบที่จะแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสวยๆแต่ติดที่มีราคาแพงเกินกำลังจะจ่ายได้บ่อยๆจึงหันไปหาเสื้อผ้าแฟชั่นราคาไม่แพงหาซื้อได้อย่างไม่ยากเย็นแทน แม้กระนั้นรู้ไหมว่าจะถูกหรือแพงโน่นไม่ใช่ปัญหา เพียงรู้จักเลือกใส่ก็งามและก็ดูแพงได้เช่นกัน
         การแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าแฟชั่นสวยๆโน่นสำคัญพวกเราต่างเข้าใจกันอยู่ แต่อย่างว่าภาวะเศรษฐกิจและรายได้ไม่ได้คอยรองรับรายจ่ายของเสื้อผ้าราคาแพงๆได้ทุกหน วิธีการสำหรับเลือกซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นราคาไม่แพงจึงเป็นลู่ทางให้กับคนอีกหลายๆคนไปโดยปริยาย แม้กระนั้นใช่ว่าซื้อมาในราคาที่ถูกแล้วจะงามให้มองแพงไม่ได้ เพียงแค่มีวิธีการการเลือกใส่หน่อยเดียว ดังนี้

         • ความพอเหมาะ สิ่งแรกเลยคือ ต้องอย่าเลือกซื้อเสื้อผ้าแบบเผื่อโต พวกเราไม่ใช่เด็กไม่ใช่ชุดเสื้อผ้านักเรียนไม่ต้องคิดไปถึงจุดนั้น กาฟรสวมเสื้อผ้าที่มีความเพียงพอเข้ากับรูปร่างของตนจะช่วยให้เราดูปราดเปรียว ไม่ดูรกรุงรัง จนถึงน่าเบื่อตา และไม่ควรใส่เสื้อผ้าที่รัดจนกระทั่งเกินไปด้วย เพราะจะยิ่งทำให้เรามองเป็นตัวตลกโปกฮาไปพบกหุ่นมิได้ดีราวกับดารานางแบบ
         • สี เรื่องสีของเสื่อผ้านั้นสำคัญ หลายๆคนประสบพบเจอกับปัญหาเมื่อซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก อาทิเช่น สีจาง จนกระทั่งทำให้ซีดเผือดจาง แถมยังส่งผลเสียไปถึงเสื้อผ้าตัวอื่นๆที่ซักรวมกันอีกด้วย ด้วยเหตุนี้ก่อนซื้อควรซักถามเนื้อหาให้ดี รวมทั้งควรลองซักแยกก่อนจะดีเยี่ยมที่สุด และก็เมื่อเสื้อผ้ามีสีจางไม่สดอย่างเดิมจนกระทั่งสังเกตได้ก็ไม่ควรเอามาใส่ รวมทั้งการเลือกสีเมื่อซื้ออย่าซื้อสีที่จัดจ้านเกินความจำเป็น ให้ย้ำสีเรียบคลุมโทนๆดังเช่น ดำ ขาว น้ำตาล เทา เป็นต้น เนื่องจากว่าเป็นสีเบสิก
         • ลวดลาย เสื้อผ้าแฟชั่นราคาไม่แพงมักจะใส่ลวดลายกันมาแบบไม่ยั้ง เราอย่าไปโน้มเอียงตาม เป็นต้นว่า ตกแต่งด้วยเล่ห์เหลี่ยม กลิตเตอร์ เลื่อม เป็นต้น ให้เลือกที่มีสิ่งกลุ่มนี้อยู่เพียงนิดหน่อยแค่พอเพียงเป็นองค์ประกอบเพียงแค่นั้น
         • ความเซ็กซี่ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยเป็นสาวกล้าแต่งตัว ชอบเผย เสนอแนะว่าถ้าหากต้องการแต่งให้ดูน่าหลงใหลควรจะเลือกชุดที่ไม่โป้เปิดทุกส่วน ถ้าหากสั้นข้างล่างแล้วข้างบนจะต้องมิดชิด สีจำเป็นต้องอย่าลืมว่าไม่จัดจ้าเหลือเกินด้วย
 
         นั่นเป็นเพียงแค่ทางพื้นฐานของการเลือกสวมเสื้อผ้าแฟชั่นราคาไม่แพงที่ทำให้ตัวเองดูแพง ทั้งนี้บางคนก็ชอบใส่เครื่องประดับร่วมด้วย แนะนำว่าไม่สมควรจัดเต็มทุกชิ้น เพียงแค่ชิ้นสองชิ้นเล็กๆพอ รวมทั้งเครื่องเพชรพลอยนั้นควรจะไปทางเดียวกันด้วย และที่สำคัญเสื้อผ้าที่ใส่นั้นอย่าลืมดูแลความเรียบร้อย ซักรีดให้ดี เนื่องจากแม้ยับและก็มีเหม็นอับถึงแม้ว่าจะแพงแพงก็ดูกรคาถูกได้เช่นกัน


ขอบคุณบทความจาก : https://www.koreacloset.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซื้อง่าย ได้ไว กับเสื้อผ้าแฟชั่นพร้อมส่ง

เพราะเหตุไรจำต้องเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี

สวมเสื้อผ้าเสื้อผ้าแฟชั่นราคาไม่แพงก็งามได้